top of page
Search

Gợi ý thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại đẹp sang trọng

Kiến trúc biệt thự hiện đại được thiết kế hướng đến sự tối giản nhằm mang đến không gian hiện đại, tiện nghi, sang trọng với những nét độc đáo riêng. Đây được xem là một trong những xu hướng thiết kế đang rất được yêu thích hiện nay. Tùy nhiên, để sở hữu không gian sống đáng mơ ước mà gia chủ có thể tham khảo với những gợi ý dưới đây.

Đặc điểm của thiết kế kiến ​​trúc biệt thự hiện đại


Mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Sở hữu cho mình với nhiều đặc điểm nổi bật, kiến trúc biệt thự hiện đại nhanh chóng chiếm trọn trái tim nhiều người. Mẫu biệt thự được thiết kế nổi bật với kiến trúc có dạng hình khối được liên kết chặt chẽ với đường nét thanh thoát, thuần khiết. Cụ thể, với một số đặc điểm nổi bật như:

  • Thiết kế với những ô cửa kính lớn và rộng.

  • Ưu tiên sử dụng gam màu trung tính như trắng, xám, kem,….

  • Sử dụng các vật liệu mới như: kim loại, sắt, thép, kính,…

  • Thiết kế kiến trúc được sắp xếp logic, hài hòa với không gian xung quanh.

Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại cho từng không gian

Thiết kế biệt thự hiện đại cần nên đáp ứng tốt nhu cầu gia chủ về cả không gian chung và riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu thiết kế của gia chủ mà kiến trúc sư sẽ đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Nhìn chung, với một số gợi ý về không gian như:

Thiết kế phòng khách biệt thự hiện đại


Không gian phòng khách biệt thự hiện đại

Kiến trúc biệt thự hiện đại ưu tiên sử dụng với các loại vật liệu mới như sắt, thép, kím,… Đồng thời, cùng việc lấy sáng tự nhiên thông qua các ô cửa kính lớn nhằm tạo không gian thông thoáng thoải mái. Thèm vào đó là sự kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng, bố trí sofa, kệ tủ,… với màu sắc hài hòa nhằm mang đến không gian tiện nghi và thoải mái.

Thiết kế không gian bếp hiện đại đầy phong cách


Không gian phòng ăn - bếp

Thiết kế phòng bếp phong cách hiện đại được xem là trái tim của ngôi nhà, nơi mang đến sự ấm áp, vun đắp tình cảm gia đình với những bữa ăn ngon. Với không gian bếp – bàn ăn được liên kết với nhau nhằm tạo không gian thông thoáng. Không gian bếp được thiết kế tiện nghi về kệ tủ thông minh được tích hợp nhiều ngân, hệ thống bếp âm tường, đèn chiếu sáng,… Tất cả nhằm mang đến không gian tiện nghi nhất.

Thiết kế biệt thự hiện đại phòng ngủ


Không gian phòng ngủ biệt thự hiện đại

Tùy thuộc vào sở thích từng thành viên trong gia đình mà phòng ngủ có thể được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhìn với, với không gian phòng ngủ chủ yếu được tích hợp với gam màu trung tính, cùng hệ thống đèn led, vật liệu nội thất thông minh,… nhằm mang đến không gian hài hòa, ấm áp,…

Thiết kế không gian phòng tắm


Thiết kế không gian phòng tắm

Trong khi tạo ra một phòng tắm hiện đại, nơi để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng được không gian thoải mái. Tất cả chỉ là việc tìm kiếm một bộ nội thất phòng tắm hài hòa phù hợp với không gian. Đồng thời, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng các vật liệu trang trí nhỏ như: kính, gương, nội thất,…

Với những thông tin trên, hy vọng sẽ mang đến bạn với các thông tin kiến trúc biệt thự hiện đại hữu ích. Qua đó, mong rằng có thể góp phần mang đến cho bạn không gian sống hoàn hảo.

15 views0 comments
bottom of page