top of page
Search

Những yếu tố cơ bản trong thiết kế biệt thự mini đẹp sang

Updated: Jan 11, 2022

Thiết kế biệt thự đẹp không chỉ đơn thuần là nơi để ở mà còn là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo, tiện nghi, sang trọng. Tuy nhiên, để sở hữu mẫu biệt thự đẹp đòi hỏi cần phải được thực hiện dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.

Một số yếu tố cơ bản trong thiết kế biệt thự đẹp

Các mẫu biệt thự đẹp cần nên đảm bảo về sự hài hòa giữa thiết kế kiến trúc và ngoại thất xung quanh. Hơn thế nữa, việc thiết kế phải tạo không gian sang trọng, có sự cân đối về tỉ lệ, đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy. Đồng thời, cần nên dựa trên một số yếu tố cơ bản như:


Mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Phong cách thiết kế biệt thự đẹp

Biệt thự đẹp có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như: biệt thự hiện đại, cổ điển, biệt thự tân cổ điển đẹp hay biệt thự nhà vườn,… Với mỗi mẫu biệt thự, mỗi phong cách thiết kế sẽ có những nét đặc riêng nhằm mang đến không gian thông thoáng, thoải mái. Phong cách của ngôi nhà biệt thự phản ánh được tính cách và sở thích của gia chủ. Vì thế, để lên ý tưởng cho ngôi nhà đẹp, gia chủ cần nên tìm hiểu và dựa trên sở thích, thói quen của mình sở chọn mẫu thiết kế phù hợp và không bị lỗi thời.

Tạo không gian sinh hoạt chung & riêng


Biệt thự với không gian thông thoáng

Bản vẽ thiết kế cần có sự phân chia không gian phù hợp cho từng gia chủ. Dù là không gian chung hay riêng cũng cần được chú trọng và quan tâm. Với không gian sinh hoạt chung cần được chú trọng thiết kế tạo sự ấm cúng, tiện nghi và thoải mái. Không gian riêng cần được bố trí tại những vị trí yên tĩnh, không gian ấm áp tạo nên thư giãn lý tưởng. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn nổi bật gia chủ có thể lựa chọn màu sắc tương khoản để trang trí không gian phòng khách.

Thiết kế hướng sáng tự nhiên & nhân đạo


Lấy sáng tự nhiên cho không gian biệt thự

Lấy sáng tự nhiên cho không gian biệt thự đẹp là yếu tố rất được mọi người chú trọng và quan tâm. Từ đó, nhằm cung cấp không gian thông thoáng và tràn ngập ánh sáng nhằm tạo nên không gian thông thoáng, thoải mái. Bên cạnh đó, để thắp sáng không gian khi về đêm bạn có thể thiết kế hệ thống chiếu sáng tự nhiên nhằm tạo không gian lung linh, ấm áp và lộng lẫy.

Mẫu thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu

Thiết kế biệt thự đẹp cần nên lưu ý thiết kế phù hợp với hướng nắng, hướng gió để bố trí từng không gian sao cho phù hợp. Đồng thời, đối với các mẫu biệt thự đẹp với nhiều ô cửa kính có thể kết hợp với mái che chắn mưa hắt vào.

Từ những thông tin trên sẽ gửi đến bạn với các thông tin hữu ích và cần thiết. Ngoài ra, yếu có thắc mắc hoặc muốn sở hữu mẫu thiết kế ưng ý vui lòng liên hệ Nhà Xinh để được phục vụ một cách tốt nhất.

18 views0 comments
bottom of page