top of page
Search

Mẫu BIỆT THỰ ĐÔNG DƯƠNG Với Không Gian Sống Đẳng Cấp

Updated: Jan 11, 2022

Indochina Villa mang vẻ đẹp hoài cổ của kiến trúc Á Đông đan xen sự lãng mạn của thiết kế kiểu Pháp với nội thất cơ bản. Vì vậy, những ngôi biệt thự này thường tạo cảm giác đơn giản, thể hiện sự sang trọng một cách tinh tế và đầy tính thẩm mỹ. Nghe có vẻ ngược đời nhưng đó là sự kết hợp hoàn hảo đến mức hoàn hảo, tăng tính độc đáo và cá tính cho ngôi nhà. Vậy thiết kế biệt thự phong cách Đông Dương đã có những ý tưởng gì cho không gian sống đẳng cấp này? Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự phong cách Indochine mà bạn có thể tham khảo:Mẫu biệt thự đông dương phá cách khi kết hợp một chút cổ điển


Mẫu biệt thự phong cách đông dương với thiết kế sân vườn kết hợp hồ bơi


Mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách indochine mang hơi thở của kiến trúc truyền thống đan xen yếu tố hiện đại trên chất liệu mộc mạc giản dị. Tạo sự kết nối không gian cho từng ngôi nhà thông qua chất liệu gỗ được sử dụng xuyên suốt. Ngói và cách lợp mang phong cách Á Đông không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, việc sử dụng gam màu gần tạo điểm nhấn cho hồ bơi cũng như chất liệu kính cho góc nhà ¼ là vô cùng sáng tạo. Ghi điểm trọn vẹn hơn với cảnh quan sân vườn thân thiện thơ mộng làm tăng thêm nét độc đáo cho ngôi biệt thự.

Mẫu biệt thự đông dương nông thôn tuyệt đẹp

Mẫu biệt thự nông thôn Đông Dương xứng đáng nhận được cơn mưa lời khen vì sở hữu thân hình quyến rũ. Không quá cầu kỳ, khó thực hiện, chi phí thấp nhưng được thiết kế rất lạ mắt khiến người qua đường khó quen. Không đi theo lối mòn khuôn mẫu của mặt tiền, cổng hàng rào gây ấn tượng mạnh khi đan xen nhiều thiết kế hình khối sáng tạo thu hút khách hàng ngay từ khi bước chân vào.Nhà Xinh chắc chắn rằng những bạn trẻ đang có ý định xây dựng một ngôi nhà quê cho cha mẹ của họ, đây là thiết kế phù hợp với sở thích của họ.

Mẫu biệt thự phong cách indochine 2 mặt tiền khiến bao người say đắm

Indochina Villa nổi bật với thiết kế nhẹ nhàng xen lẫn nét lãng mạn cao cấp với lối kiến trúc Pháp. Nhưng không gian được tái hiện một cách tinh tế với phong cách truyền thống Việt Nam. Điểm cộng ở đây là kts rất khéo léo trong việc thể hiện phần sang trọng-cao cấp của ngoại thất nhưng lại mang hơi hướng của người Á Đông. Phải là gia chủ có gu thẩm mỹ tốt mới lựa chọn được mẫu thiết kế này. Đây thực sự là một ngôi biệt thự làm lay động biết bao gia chủ bởi vẻ đẹp khó có thể diễn tả hết bằng lời mà chỉ có thể cảm nhận hết được.

Mẫu biệt thự đông dương lạ lẫm với cách thiết kế đầy sức hút

Mẫu biệt thự phong cách Đông Dương này táo bạo khoe trọn vẻ đẹp Á Đông nhẹ nhàng pha nét cổ điển kiểu Pháp. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể dễ dàng nhận ra lối kiến trúc quen thuộc và gần gũi không phải là kiến trúc cổ điển mà rất truyền thống Việt Nam. Cây dừa, cây xanh thiên nhiên và tiểu cảnh sân vườn góp phần khẳng định không gian sống mộc mạc, giản dị như nếp sống của người Việt.

Mẫu biệt thự sân vườn phong cách đông dương đẹp tinh tế

Với những gia chủ muốn khám phá cảm giác mới lạ và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thì ngôi biệt thự phong cách kiến trúc Đông Dương này là một gợi ý hoàn hảo. Việc ứng dụng lối kiến trúc độc đáo này kết hợp với thiết kế sân vườn mang hơi thở hiện đại của Pháp chắc chắn sẽ “hạ gục” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Căn biệt thự Đông Dương thơ mộng nằm giữa khu vườn rộng lớn thoáng mát hòa quyện với lối kiến trúc Pháp hòa quyện với nét đẹp của kiến trúc Á Đông tạo nên một công trình đẹp hoàn hảo.

Mẫu biệt thự đông dương 2 tầng với gam màu thiết kế ấn tượng

Căn biệt thự phong cách indochine này phảng phất đâu đó nét hiện đại nhưng lại phảng phất tinh thần hoài cổ. Thiết kế ngoại thất biệt thự Đông Dương theo phong cách này dễ dàng ghi điểm tuyệt đối cho bất cứ ai nhìn thấy. Mặt tiền nhà ống được trang trí hài hòa, cân xứng nhưng rất nổi bật. Bắt đầu từ lối đi với cầu thang được lát đá cao cấp tạo cảm giác thanh thoát.


Không sử dụng cột, gờ, gờ mà tận dụng vòm cuốn ở cửa sổ và khoảng trống trên mái để làm nổi bật kiến trúc Pháp. Nổi bật bởi sự kết hợp màu sắc cuốn hút và chất liệu gỗ cho cửa sổ vừa chắc chắn, vừa mềm mại mà không gây cảm giác đơn điệu.

Mẫu biệt thự phố kiến trúc đông dương hiện đại

Tọa lạc trên con phố đắc địa, ngôi biệt thự phong cách indochine thực sự tỏa sáng khi sở hữu lối kiến trúc độc đáo không lẫn với những ngôi nhà xung quanh. Chính vì vậy, tạo nên dấu ấn riêng của gia chủ và tôn lên vẻ đẹp của kiến trúc Á Đông hiện đại. Mọi không gian trên tường đều được trang trí và thiết kế đẹp đến mức không có góc chết, nghĩa là nhìn từ góc độ nào bạn cũng sẽ cảm nhận được những nét đặc trưng khác nhau của từng kiến trúc Đông Nam Á.

Mẫu biệt thự đông dương như hòa đậm vào thiên nhiên

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng ngôi biệt thự phong cách Đông Dương này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khu vườn rộng được chăm chút tỉ mỉ theo kiểu nhà vườn truyền thống của người Việt. Sở hữu khu vườn xinh đẹp này, còn gì tuyệt vời hơn khi tạo ra một không gian mở có mái che để ngắm cảnh, trò chuyện hay thưởng trà. Không gian sống yên bình hòa hợp với thiên nhiên mang đến trải nghiệm của một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Mẫu biệt thự biệt lập phong cách đông dương đẹp

Sự tài hoa của kts được thể hiện rõ nét qua thiết kế sân vườn biệt thự Đông Dương ngoài trời tràn ngập sắc xanh. Phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên là những điều dễ dàng nhận thấy ở ngôi nhà này. Hệ thống mái ngói đẹp được bố trí trên 2 tầng. Sảnh tầng 2 được thiết kế với không gian mở đẹp mắt với những mái vòm tạo nên một nơi thư giãn thú vị để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh ngôi nhà.

Mẫu biệt thự đông dương đậm chất Việt Nam

Mẫu biệt thự mái thái phong cách indochine hiện đại Việt Nam được tái hiện vô cùng rõ nét và cuốn hút. Cùng với sân vườn xung quanh, được lồng ghép vào lối kiến trúc đơn giản mà ấn tượng… mang đến cảm giác trọn vẹn về một không gian sống hoài cổ. Đặc biệt, với thiết kế 2 tầng màu trắng và nâu cùng điểm nhấn gỗ, biệt thự Đông Dương thể hiện một diện mạo vô cùng trang nhã và thanh lịch. Ngoài ra, ngôi nhà mang lại cảm giác bình yên và thịnh vượng. Với lối kiến trúc này, công năng sử dụng hiện đại, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ góp phần tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh.

Mẫu biệt thự đông dương 2 tầng mặt tiền sang trọng vô cùng

Thiết kế biệt thự phong cách Đông Dương được lấy cảm hứng từ thiên nhiên xanh mát của vùng nhiệt đới gió mùa. Mẫu biệt thự Indochine này như một vũ điệu chuyển mình giữa không gian nghỉ dưỡng riêng tư, một chút bay bổng hòa quyện với nét truyền thống Á Đông. Điểm nhấn nổi bật ở ban công cũng như mái thái tràn tầng 2 tạo thành tấm chắn giúp tầng 1 mát mẻ và thông thoáng hơn.

Mẫu biệt thự kiến trúc đông dương kết hợp thêm hồ bơi sân vườn

Mẫu biệt thự Đông Dương nghiêng về kiến trúc truyền thống với nhiều điểm nhấn phù hợp với không khí ngoại ô thành phố. Vẻ đẹp yên bình, tĩnh lặng giúp chủ nhân có những phút giây nghỉ ngơi, thư thái khi trở về ngôi nhà của mình. Sự kết hợp giữa kiến trúc và tiểu cảnh như sân vườn, bãi sỏi, khóm cây,… đã tạo nên một không gian sống thoải mái, trong lành và ấm áp.

Mẫu biệt thự phong cách đông dương với view ven sông


Thiết kế biệt thự phong cách Indochine tiếp nối những giá trị cốt lõi của nét đẹp truyền thống Đông Nam Á hiện hữu trong bản sắc văn hóa Việt Nam. Đây là dự án sở hữu địa thế “Sinh khí - vượng khí” với không gian sống chan hòa với thiên nhiên khiến vạn vật trở thành bản giao hưởng tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người, giữa cỏ cây và sông nước, giữa kiến trúc. Biệt thự với tầm nhìn tuyệt vời.


194 views1 comment
bottom of page